อบเชย (Cinnamon) ตัวช่วยแบบธรรมชาติ สุด ๆ ในการลดน้ำหนัก และสุขภาพดี
top of page
  • WJN

อบเชย (Cinnamon) ตัวช่วยแบบธรรมชาติ สุด ๆ ในการลดน้ำหนัก และสุขภาพดี



อบเชยเครื่องเทศที่เรารู้จักกันดี ในต่างประเทศเรียก Cinnamon

1. ช่วยสลายเซลล์ไขมันในร่างกาย ช่วยในการเร่งกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย และ ระงับความอยากอาหารของคุณ ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญคือ อบเชยยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ส่งผลดีมากๆ กับคนที่เป็นเบาหวาน หรือน้ำหนักตัวมากแต่ยังชอบรับประทานของหวานอยู่ สามารถลดความอยากอาหารและ ความหิวได้ การกินอบเชยจึง ช่วยในลดน้ำหนักได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผลให้สุขภาพโดยรวม ดีขึ้น

2. ช่วยทำให้ระบบการย่อยอาหารดีขึ้น โดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเอนไซม์ ในการช่วยย่อยไขมัน จึงช่วยลดอาการท้องอืดและ แก๊สในกระเพาะได้ นอกจากนี้ อบเชยยังเป็น anti-biotic ตามธรรมชาติ ช่วยป้องกันและ ทำลายเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในลำไส้ได้ จึงเป็นตัวช่วยให้ระบบย่อยอาหารแข็งแรง

การรับประทานอบเชย ทุกวันช่วยในการลดน้ำหนักได้ดีขึ้น หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยที่เป็นธรรมชาติในการลดน้ำหนัก การกินอบเชยเป็นประจำจึงเป็นทางเลือกที่ดี


ประโยชน์อื่น ๆ ของอบเชยนอกเหนือจากการลดน้ำหนัก

นอกจากการลดน้ำหนักแล้ว การรับประทานอบเชย ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย ประโยชน์เหล่านี้ได้แก่:

  • เพิ่มพลังงานและ ความมีชีวิตชีวา

  • สุขภาพผิวดีขึ้น

  • ลดการอักเสบทั่วร่างกาย

  • ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและ หลอดเลือด

  • ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น



แนวทางในการสร้างรายได้

บรรจุอบเชยที่เป็นแท่ง หรือแบบผง ลงในกระป๋องพลาสติกที่ปิดสนิด เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้อากาศเข้าไปทำปฏิกริยาอ๊อกซิเดชั่น และป้องกันความชื้น ขายกลุ่มลูกค้าที่ชอบทำอาหารเพื่อสุขภาพ หรือลูกค้ากลุ่มคาเฟ่ โดยมีผงซินนาม่อนเป็นเครื่องปรุงโรยหน้า Topping ในกาแฟถ้วยโปรด เหมือนกับกาแฟในร้านชื่อดังอย่าง Starbuck ที่มีผงซินนามอนหรืออบเชย เป็นทางเลือกให้ลูกค้ากลุ่มรักสุขภาพ เติมลงในกาแฟหรือเครื่องดื่ม เพื่อการรับประทานเครื่องดื่มอย่างสบายใจไม่ต้องกลัวน้ำตาลอีกต่อไป

ดู 461 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page